Tinh thần Ngày chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 1/5 bất diệt ! Tất cả vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh ! Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm ! Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm !
Văn hóa - Xã hội
Đăng ngày: 07/04/2024 - Lượt xem: 162
Khu dân cư thôn Hồng Cầu (Lạc Hồng) đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

Ngày 07/4/2024, Xã Lạc Hồng tổ chức lễ công bố Quyết định công nhận Khu dân cư thôn Hồng Cầu đạt chuẩn Nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu. Dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Chứ Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Tôn Kim Thúy - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện. Cùng dự có lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND- UBMTTQVN xã Lạc Hồng.

Các đồng chí Lãnh đạo tặng hoa Chúc mừng địa phương

Sau khi triển khai xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu, với sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị, cùng với sự đoàn kết, đồng lòng của người dân, Khu dân cư thôn Hồng Cầu đã huy động sức mạnh toàn dân tham gia, trong đó có nhiều tỷ đồng kinh phí, từ nguồn lực này các khu đã tập trung xây dựng, nâng cấp, cải tạo kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn, các công trình công cộng đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của người dân. 100% đường làng, ngõ xóm được bê tông hóa, có hệ thống đèn chiếu sáng, cây xanh, bồn hoa đảm bảo sáng, xanh, sạch, đẹp,… Bên cạnh đó, các tiêu chí về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội không ngừng được tăng cường, nâng cao; công tác an sinh xã hội được quan tâm; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi. Hệ thống chính trị thường xuyên được củng cố và hoạt động có hiệu quả; pháp lệnh dân chủ ở cơ sở ngày càng được phát huy…

Đồng chí Trần Chu Đức - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao tặng Quyết định

Với những kết quả đã đạt được, thôn Hồng Cầu được Chủ tịch UBND huyện cấp Bằng công nhận Khu đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2023. Đây là yếu tố quan trọng để từ đó tạo đà, khích lệ phong trào trong toàn xã, đưa đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một nâng cao.

Đồng chí Trần Chu Đức - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao tặng Giấy khen

Vân Lan

 

 

Tin liên quan