Tinh thần Ngày chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 1/5 bất diệt ! Tất cả vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh ! Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm ! Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm !
Văn hóa - Xã hội
Đăng ngày: 06/03/2024 - Lượt xem: 873
HỘI LHPN HUYỆN VĂN LÂM TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ

Hướng tới kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/1910-08/3/2024); 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, mừng xuân Giáp Thìn và chào mừng 25 năm tái lập huyện Văn Lâm (01/9/1999-01/9/2024). Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030; Ngày 06/3/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện phối hợp với Trung tâm văn hóa & truyền thanh huyện tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nữ huyện Văn Lâm năm 2024. Về dự và động viên có đồng chí Doãn Thị Nguyệt - UVBCH Trung ương Hội LHPN Việt Nam, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Đ/c Phạm Văn Hiệu - Phó Giám đốc Sở văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh; Đ/c Nguyễn Bật Khánh - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đ/c Trần Chu Đức - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí UVBTV Huyện uỷ; Lãnh đạo các Ban Đảng; Lãnh đạo UBMTTQ, các ngành, đoàn thể huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn....

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và cờ cho các đội tham gia dự thi

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao địa phương phát triển, tiếp tục tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, góp phần xây dựng hình ảnh người Phụ nữ Văn Lâm thời đại mới có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Đây cũng là môi trường để chị em giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu của bản thân, rèn luyện sức khỏe, để những nét đẹp truyền thống của gia đình Việt, vẻ đẹp của phụ nữ Việt mãi mãi trường tồn với thời gian. Tham dự giải năm nay có 11 đội đến từ 11 xã, TT và đặc biệt là có sự tham gia của đội thứ 12 là đội các đồng chí chủ tịch Hội LHPN cơ sở. Đây có lẽ là một giải đặc biệt, là là sân chơi để chị em cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn huyện được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, hòa đồng và gắn bó của cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ trong huyện.

Kết quả Giải Bóng chuyền hơi nữ huyện Văn Lâm năm 2024:

+ 01 Giải nhất: Đội TT Như Quỳnh;

+ 01 Giải Nhì: Đội xã Lạc Đạo;

+ 02 Giải Ba: Đội xã Đại Đồng và xã Đình Dù;

+ 08 Giải khuyến khích;

+ Giải VĐV xuất sắc nhất: VĐV Phạm Thị Tâm của đội TT Như Quỳnh;

+ Giải Hoa khôi: VĐV Nguyễn Thị Thắm của đội xã Lương Tài

* Một số hình ảnh tại Giải đấu:

Nam Anh

 

Tin liên quan